PHỞ HÀ | QUÁN PHỞ NGON QUẬN 1 | QUÁN PHỞ NGON TPHCM

PHỞ HÀ | QUÁN PHỞ NGON QUẬN 1 | QUÁN PHỞ NGON TPHCM

PHỞ HÀ | QUÁN PHỞ NGON QUẬN 1 | QUÁN PHỞ NGON TPHCM

PHỞ HÀ | QUÁN PHỞ NGON QUẬN 1 | QUÁN PHỞ NGON TPHCM

PHỞ HÀ | QUÁN PHỞ NGON QUẬN 1 | QUÁN PHỞ NGON TPHCM
PHỞ HÀ | QUÁN PHỞ NGON QUẬN 1 | QUÁN PHỞ NGON TPHCM
Tin tức

Địa chỉ 10 quán ăn đêm ngon ở Sài Gòn

Sài Gòn vốn nổi tiếng và thu hút nhiều khách du lịch không chỉ bởi nhiều danh lam thắng cảnh, sự ồn ào náo nhiệt của thành phố mà còn bởi một nền văn hóa ẩm thực đường phố vô cùng phong phú và đa dạng. Đây được mệnh danh là thành phố không ngủ bởi ngay cả buổi đêm thì vẫn vô cùng nhộn nhịp và tấp nập, do đó ngày càng nhiều có các quán ăn mọc lên thêm với vô vàn các món ăn hấp dẫn nhằm phục vụ các vị khách đêm. Nếu đã trót yêu và phải lòng với thành phố xinh đẹp này bạn sẽ không thể bỏ qua những quán ăn đêm ngon ở Sài Gòn luôn thu hút rất nhiều thực khách thường xuyên lui tới.
QUÁN CHÁO SƯỜN
Đây là một trong những quán ăn đêm nổi tiếng và rất đỗi quen thuộc của người Sài Gòn với đồ ăn ăn kèm vô cùng phong phú. Thời gian bán hàng của quán này thường kép dài từ 5 giờ chiều hôm trước cho đến tận tờ mờ sáng hôm sau. Để có thể đi tới quán cháo sườn Bà Hào cũng phải quá khó khăn cho việc tìm kiếm địa chỉ, nó nằm ngay trong con hẻm ở Tân Định tại quận 1. Đến với cháo sườn Bà Hào bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại đồ ăn kèm với cháo có thể kể đến như gan, sườn, lòng, mực với mức giá khá mềm chỉ khoảng 30 ngàn đồng một tô thôi nhé! Một ưu điểm nữa quán khiến cho rất nhiều người đến đây rất yêu thích đó chính là các loại rau thơm như hành, gừng, húng đều sẽ được để riêng và ai muốn ăn loại nào sẽ tự cho vào. Cách phục vụ này rất phù hợp với những người không thích ăn kèm hành mà lại sợ chủ quán quen tay bốc vào tô. Với không gian quán vô cùng rộng rãi, bàn ghế sạch sẽ, đồ ăn ngon mà chất lượng, cháo sườn Bà Hào sẽ là một gợi ý lí tưởng mà bạn không thể bỏ qua. Đây cũng chính là lí do khiến cho quán ăn này có thể níu chân được rất nhiều thực khách.
Địa chỉ quán ăn đêm ngon ở Sài Gòn:
Quán Bà Hào: 109/15 Trần Khắc Chân, Q.1, TP. HCM.

QUÁN PHỞ HÀ Số 19 đường Hải Triều P.Bến Nghé Quận 1
Phở là một trong những đặc sản của người miền Bắc nhưng ở Sài Gòn để tìm được một quán ăn chế biến được một tô phở có hương vị giống như quê hương của nó thì không phải là điều dễ dàng. Thế nhưng ngay bên cạnh Bitexco Sài Gòn có một quán ăn vào buổi đêm nổi tiếng không kém về các loại ẩm thực của người miền Bắc, trong đó ngon nhất đó chính là phở. Phở Hà số 19 đường Hải Triều phục vụ thực khách với cả 2 loại phở đó chính là phở gà và phở bò. Cả 2 loại phở này được nấu theo những công thức đặc biệt của người miền Bắc, thế nhưng phở gà lại được nhiều người yêu thích hơn hẳn. Phở Hà, có thời gian hoạt động khá lâu, khoảng vài chục năm tại thành phố Sài Gòn đông đúc này. Trước kia tọa lạc tại số 31 Hải Triều. Nhưng do bị lấy lại mặt bằng nên đã dời sang số 19 đường Hải Triều ( cách đó khỏang vài căn )
Phở ở đây được quyện trong thứ nước dùng thanh trong, được nấu theo chuẩn vị Bắc nên sẽ không có nhiều vị ngọt như phở của người miền Nam. Đặc biệt, bạn cũng không cần lo rằng quán sẽ đóng cửa vì đến muộn hay gì cả bởi quán phục vụ cả ngày nên vô cùng tiện lợi, có thể ghé quán bất kì lúc nào. Giá thành cho mỗi món ăn ở đây thường dao động trong khoảng từ 55 cho đến 75 ngàn đồng. Với vị trí trung tâm, dễ tìm và chất lượng món ăn tuyệt hảo thì với mức giá như vậy có thể nói là hoàn toàn hợp lí. Bên cạnh món phở thì quán còn phục vụ rất nhiều món ăn khác để cho bạn có thể lựa chọn như miến, bún, xôi chiên, bánh chưng… giúp bạn xóa tan cảm giác đói bụng cồn cào đáng ghét!
Địa chỉ quán ăn đêm ngon ở Sài Gòn:
Quán Phở Hà: 19 Hải Triều, Q.1, TP. HCM.

QUÁN 7 BÚN RIÊU
Đây là một trong số ít những quán bún riêu được bán vào buổi đêm tại Sài Thành. Quán ăn này phục vụ khách hàng với 2 món ăn chính đó là bún riêu và canh bún được rất nhiều thực khách yêu thích và thường xuyên lưu tới. Nếu như nói về chất lượng của các món ăn ở đây thì từ lâu đã được rất nhiều người khẳng định và có nhiều phản hồi vô cùng tích cực. Một tô bún riêu ở đây có rất nhiều các đồ ăn kèm như chả riêu, giò, giò heo hầm mềm, đậu hũ….ăn nhiều sẽ chỉ cảm thấy no mà không hề biết chán. Trong khi có rất nhiều quán ăn thường rau sống ra một chiếc tô khác thì quán bún riêu này lại cho luôn ở phía đáy tô phục vụ khách. Với nước dùng vừa thơm lại vừa nóng hổi lại càng khiến cho tô bún trở nên rất hấp dẫn và kích thích vị giác. Đặc biệt, bún ở đây còn có rất nhiều các loại gia vị ăn kèm, khác với nhiều quán sử dụng chanh để tạo vị chua thanh cho bún thì quán này lại sử dụng me để nấu nên có vị chua rất riêng và đặc trưng. Quán nằm ngay trên lề đường Hậu Giang nên bàn ghế được bố trí vô cùng đơn giản song vẫn vô cùng sạch sẽ và tươm tất. Quán phục vụ khách từ 6 giờ tối cho đến tận 2 giờ sáng nên bạn sẽ không còn phải lo rằng sẽ đói về đêm nhé! Với một mức giá vô cùng phải chăng, Quán 7 bún riêu, Hậu Giang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích.
Địa chỉ quán ăn đêm ngon ở Sài Gòn:
Quán 7 Bún Riêu: 122 Hậu Giang, Q.6, TP. HCM.

QUÁN XÔI GÀ
Đối với rất nhiều thực khách ở Sài Gòn thì không còn quá xa lạ đối với quán Xôi gà chợ Tân Mỹ. Mặc dù quán bán vào buổi đêm nhưng vẫn rất đông khách, lúc nào cũng tấp nập người qua. Thời gian hoạt động của quán kéo dài từ 3 giờ chiều hôm trước cho đến khoảng 8 giờ sáng hôm sau. Xôi ở đây vô cùng đa dạng với đủ mọi loại xôi và các loại đồ ăn kèm. Bạn có thể chọn xôi nếp than, xôi nếp, xôi lạc,… ăn kèm với chà bông, giò, trứng, chả, những chiếc đùi gà nhỏ. Với mức giá chỉ từ 15 cho đến 25 ngàn là bạn đã có một phần xôi đầy ú ụ và vô cùng hấp dẫn rồi đấy. Đây cũng chính là lí do khiến cho quán được rất nhiều người vô cùng yêu thích. Tất cả các phần xôi ở đây sau khi được xới đều sẽ được tưới nước sốt lên phía trên, các loại nước sốt này đều được quán pha chế với những công thức vô cùng đặc biệt. Bên cạnh đó, các loại đồ gia vị ở đây cũng tương đối đa dạng, nhiều món lạ miệng giúp cho nhiều thực khách tỏ ra vô cùng thích thú.
Địa chỉ quán ăn đêm ngon ở Sài Gòn:
Chợ Tân Mỹ: Tầng Trệt, 2 Tân Mỹ, Q.7, TP. HCM.
QUÁN CƠM TẤM BÃI RÁC
Nằm ngay trong khu bình dân tại quận 4, quán cơm này đã hoạt động khá lâu và làm phải lòng biết bao thực khách khi đến đây. Quán mang một cái tên vô cùng độc đáo “cơm tấm bãi rác” khiến cho bất cứ ai khi nghe thấy đều sẽ không khỏi tò mò. Với những món ăn vô cùng hấp dẫn và thực đơn đa dạng, quán ăn này sẽ giúp bạn đánh bay cơn đói bụng cồn cào vào lúc nửa đêm. Đến với cơm tấm bãi rác, nếu như bạn không thử qua món sườn nướng ở đây thì có lẽ sẽ là một thiếu xót lớn. Thịt ở đây được tẩm ướp và sơ chế theo những công thức đặc biệt nên ăn vô cùng đậm đà và vừa miệng, không quá ngấy mà vẫn có mùi hương hấp dẫn. Đặc biệt, quán cũng phục vụ đồ ăn kèm vô cùng đa dạng và hấp dẫn , mang những hương vị vô cùng đặc biệt và kích thích vị giác. Bên cạnh món sườn bạn cũng nhất định phải thử qua món lạp xưởng, mực nhổi thịt, gà quay,…chắc chắn sẽ khiến bạn “phải lòng” đấy. Mặc dù là một quán bình dân ở vỉa hè thế nhưng với không gian sạch sẽ, phục vụ nhiệt tình và chất lượng món ăn không có gì phải bàn cãi nên quán có mức giá khá cao. Một phần cơm tấm bình thường sẽ có giá dao động trong khoảng từ 50 cho đến 100 ngàn đồng- một mức giá khá cao thế nhưng đối với những người khi đến thưởng thức những món ăn ở đây đều cảm thấy vô cùng xứng đáng.
Địa chỉ quán ăn đêm ngon ở Sài Gòn:
Quán Cơm Tấm: 77 Lê Văn Linh, Q.4, TP. HCM.

QUÁN SỦI CẢO THIÊN THIÊN
Hà Tôn Quyền là một trong những con phố nổi tiếng nhất ở Sài Gòn với món Sủi Cảo, là nơi tập trung rất nhiều các hàng quán phục các món ăn mang văn hóa ẩm thực Trung Hoa. Trong tất cả các quán ăn ở đây thì Sủi cảo Thiên Thiên nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất. Mặc dù quán chủ yếu phục vụ vào buổi đêm thế nhưng lúc nào cũng tấp nập kẻ qua người lại, kéo dài sẩm tối cho đến tận 2h sáng hôm sau. Với những chiếc sủi cao vô cùng đầy đặn, nhiều nhân với mùi hương hấp dẫn chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng “lấp đầy” chiếc bụng trống của mình. Một chiếc sủi cảo chính hiệu, chuẩn Trung Hoa là nhân của nó sẽ bao gồm bong bóng cá, mực ngâm tro, lá cải…ăn kèm với thứ nước dùng thanh thanh, chua ngọt mà không hề phải nêm nếm quá nhiều. Quán phục vụ rất nhiều các loại sủi cảo ăn kèm với nhiều món khác nhau. Bên cạnh món sủi cảo chiên giòn, chấm với thứ nước chấm chua ngọt và nhâm nhi giòn tan thì bạn cũng có thể lựa chọn món sủi cảo hấp ăn cùng với mỳ vằn thắn nhé! Chỉ với một miếng sủi cảo bạn sẽ có thể cảm nhận ngay được mùi vị ngọt của tôm, chút gì đó dai dai của mộc nhĩ, một chút béo ngậy của thịt, vô cùng kích thích vị giác. Chính vì vậy mà quán không lúc nào vắng khách cả, lúc nào cũng tấp nập người qua mặc dù giá thành của nó không quá rẻ.
Địa chỉ quán ăn đêm ngon ở Sài Gòn:
Quán Sủi Cảo: 195 Hà Tôn Quyền, Q.11, TP. HCM.
QUÁN HỦ TIẾU XÀO
Đây là một trong những quán ăn nổi tiếng bậc nhất ở thành phố Hồ Chí Minh với món hủ tiếu xào. Quán phục vụ từ 3 giờ chiều cho đến tận đêm muộn nên bạn có thể thưởng thức bất cứ lúc nào mà chiếc bụng cảm thấy đói. Đặc biệt quán còn có không gian khá rộng vô cùng thoáng đãng và thoải mái khi ghé ăn. Nhân viên ở đây vô cùng nhiệt tình, hỏi thăm kĩ càng cảm nhận của khách khi dùng bữa xong. Hủ tiếu ở đây có sợi dai dai, giòn giòn, vị rất hấp dẫn, ăn kèm với trứng cút, thịt heo, tôm, gan cùng mực mang lại một hương vị vô cùng đặc trưng. Nước dùng của hủ tiếu vô cùng đậm đà được ninh lâu từ xương, thịt cùng nhiều loại rau củ tạo nên một vị thanh thanh, béo béo và có hương thơm vô cùng kích thích. Chính điều này đã khiến cho món hủ tiếu ở đầy dù không có quá nhiều thịt nhưng vẫn làm phải lòng biết bao nhiêu thực khách khi đến đây ăn. Càng về đêm, ghé quán ăn một tô hủ tíu, ngắm nhìn đường phố người ngược kẻ qua, cảm giác sao mà bình yên đến lạ lùng. Với mức giá dao động trong khoảng từ 30 cho đến gần 70 ngàn đồng là bạn đã có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị của những món ăn hấp dẫn ở đây rồi đó! Bên cạnh món hủ tiếu xào thì quán cũng phục vụ nhiều món ăn với hương vị hấp dẫn khác có thể kể đến như cơm gà xối mỡ, hủ tiếu xào thập cẩm, mì giòn xào bò,…
Địa chỉ quán ăn đêm ngon ở Sài Gòn:
Quán Tâm Ký: 376 Nguyễn Thị Thập, Q.7, TP. HCM.

QUÁN CHÁO TRẮNG
Đối với những người thường xuyên lượn lờ qua khu phố Bình Thạnh chắc chắn sẽ không cảm thấy quá xa lạ đối với tiệm cháo trắng Hàng Xanh. Mặc dù quán chỉ phục vụ chủ yếu hai món cháo chính đó chính là món cháo đậu và món cháo trắng thế nhưng với sự phong phú của nhiều loại đồ ăn kèm đã khiến cho cháo ở đây có hương vị vô cùng hấp dẫn. Đồ ăn ở đây chinh phục khách hàng ở cả vị giác và phần nhìn, trông vô cùng bắt mắt và thích thú. Quán có rất nhiều những chiếc chén nhỏ nhỏ xinh xinh với cá cơm kho, trứng bách thảo, thịt kho tiêu, tép ram…cho đên các món dưa chua như đu đủ muối, cà pháo cũng không kém phần kích thích vị giác. Nói về cháo, cháo ở đây được nấu không quá đặc, có một vị béo ngậy, thơm lừng, khi được ăn kèm với nước cá kho trong sẽ hấp dẫn và kích thích hơn. Đa số nhiều vị khách khi đến đây đều lựa chọn món cháo đậu đỏ với những hạt đậu dẻo mềm được quyện trong nước cốt dừa khiến cho cháo có vị thanh và đặc biệt hơn. Với hương vị hấp dẫn, chủ quán và nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình, quán cháo này cũng rất đáng để cho bạn trải nghiệm đó! Giá thành của mỗi tô cháo dao động từ 10 cho đến 20 ngàn và đồ ăn kèm sẽ được tính phí riêng nha.
Địa chỉ quán ăn đêm ngon ở Sài Gòn:
Quán cháo Hàng Xanh: 283 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh, TP. HCM.
backtop
0
Close
Product Price Quantity Amount
Giỏ hàng: 0.đ